Siêu phẩm nguyên liệu làm pizza thập cẩm

Nguyên liệu làm pizza thập cẩm phù hợp với tâm hồn ẩm thực phong phú. Chúng không chỉ chăm sóc sức khỏe, đôi lúc pizza giúp cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống. Tiếp thêm năng lượng, tăng phấn khích trong công việc hàng ngày. Pizza thập cẩm có thể ví là món ăn của tinh thần và chất xúc tác. Mỗi nghệ nhân pizza sẽ có những câu chuyện riêng để bắt đầu với nó. Đôi khi chẳng cần biết trước đó họ là ai, làm nghề gì. Nhưng khi đến với pizza họ sẽ có cách tạo hương vị riêng, bởi chẳng ai truyền cho bí quyết. Chính sự mày mò công thức tạo ra bản sắc hương vị riêng. Đôi khi họ kết hợp giữa hương vị phương Tây và bản địa. Vì thế khách hàng đến và yêu mến pizza của họ sự riêng biệt này. 

Nguyên liệu làm pizza thập cẩm 3 loại bánh siêu phẩm

– Hầu hết tại thị trường bánh pizza Việt Nam. Khi nói đến pizza thập cẩm thường người ta sẽ kết hợp những loại thực phẩm như. Gói rau củ hỗn hợp gồm: Ngô ngọt, đậu Hà Lan, cà rốt, đậu quả. Loại rau củ hỗn hợp này chỉ việc rã đông, trần sơ là có thể chế biến ngay. Do tính chất rẻ tiện dụng dễ mua, hầu hết sản xuất chế biến công nghiệp. 

– Nguyên liệu chính, các quán thường dùng xúc xích ăn liền loại rẻ, thêm gà rán công nghiệp. Điểm vài con tôm đông lạnh được thái nhỏ, phô mai cũng chỉ dùng tầm giá trung bình. Chưa kể đến sốt cà chua thường dùng loại sốt công nghiệp 60.000đ cho 2kg, kiểu đại trà Cholimex. Thế là đã cho ra một sản phẩm bánh pizza thập cẩm. 

– DEPIZZAHIT quan điểm của chúng tôi đã làm pizza là dùng thực phẩm tươi mới, nguyên liệu cao cấp. Dưới đây gửi tới bạn đọc tham khảo 3 loại bánh pizza cao cấp. Siêu phẩm nguyên liệu làm pizza thập cẩm trong cẩm nang bánh pizza của DEPIZZAHIT nhé:

LOẠI 1: Nguyên liệu làm pizza thập cẩm đặc biệt

✅ Đế bánh pizza trắng – Nhãn hiệu của DEPIZZAHIT 

✅ Phô mai Mozzarella Uruguay – Nhập khẩu

✅ Sốt cà chua – Nhãn hiệu của DEPIZZAHIT

✅ Rau củ: Hành tây, ớt chuông 3 màu, cà chua bi

✅ Nhân chính: Jambon vuông hong khói, Mực uống, bò bắp hầm nhừ

Cảm nhận thành phẩm cùng nguyên liệu làm pizza thập cẩm đặc biệt. Khi chạm đến miếng bò được hầm rất lâu với vị đặc trưng của nhục đậu khấu, hành, tỏi khô. Đưa ta đến hương vị của vùng đất Nam Á – Ấn Độ. Mực ống gửi đến hương vị của biển cả giòn giòn, sừn sựt. Chạy xa sang Châu Âu là vị mặn thêm chút khói gỗ sồi của mông nạc dăm hong khói. Mà điểm nhấn ở đây là Jambon hong khói để nguyên lát. Bò cắt quân cờ bằng ½ đốt ngón tay hầm nhừ. Tất cả hòa chung với nhau cho bạn đầy hương vị Aromatic.

LOẠI 2: Nguyên liệu làm pizza thập cẩm hảo hạng

✅ Đế bánh pizza trắng – Nhãn hiệu của DEPIZZAHIT 

✅ Phô mai Mozzarella Australia – Nhập khẩu

✅ Phô mai non trắng Italia – Làm từ sữa bò đồng cỏ, hình bánh xe, có vị nhẹ.

✅ Sốt cà chua – Nhãn hiệu của DEPIZZAHIT

✅ Rau củ: Nấm ngô vàng, Hành tây tím, Oliu trắng, rau thì là

✅ Nhân chính: Bacon hong khói nguyên miếng, Salmon (cá hồi), cá trích ép trứng cắt lát.

Siêu phẩm nguyên liệu làm pizza thập cẩm

Siêu phẩm nguyên liệu làm pizza thập cẩm mang đến dư vị ngon ngọt, tinh tế.

– Cảm nhận thành phẩm cùng nguyên liệu làm pizza thập cẩm hảo hạng. Hành tím thái sợi siêu mỏng ngâm đá (kiểu salad bắp cải Nhật Bản). Bacon hong khói để nguyên miếng dài, đặt trên phomai đưa bánh vào lò nướng để phần mỡ ra nước. Thịt phản ứng với nhiệt và caramen hóa cộng hưởng với Mozzarella Australia nóng chảy. 

– Khi đạt độ chín hoàn hảo thì bỏ ra khỏi lò rồi trải cá trích và cá hồi lên trên. Phần mỡ béo từ Bacon và phô mai nóng giúp làm tái hai loại cá, đem hương vị rất luscious. Điểm hảo hạng nữa là dùng tay, bẻ Phô mai non trắng Italia rồi rắc lên trên cùng. 

– Tất cả cảm giác kỳ diệu của nguyên liệu hảo hạng như đưa bạn tham gia cuộc chơi mạo hiểm Bungee. Bạn chuẩn bị tinh thần để bay xuống dưới không gian. Liệng từ cung bậc hương vị này đến cung bậc hương vị khác từ pizza. Rồi tìm được cảm giác vượt qua chính mình, thưởng thức dư vị ít ai dám làm khi chạm đáy. Ý nghĩa của pizza hảo hạng mang đến cho bạn dư vị ngon ngọt, tinh tế. Ở đó không chỉ là thưởng mà còn là thứ tinh hoa tri thức.

LOẠI 3: Nguyên liệu làm pizza thập cẩm thượng hạng

✅ Đế bánh pizza đen – Nhãn hiệu của DEPIZZAHIT 

✅ Phô mai Mozzarella Cheddar – Nhập khẩu

✅ Phô mai non trắng Italia – Làm từ sữa bò đồng cỏ, hình bánh xe, có vị nhẹ.

✅ Sốt trắng – Nhãn hiệu của DEPIZZAHIT làm từ bơ thực vật và sữa chua không đường.

✅ Rau củ: Nấm mỡ tròn trưởng thành, hành tây trắng, Oliu đen, lá cần tây

✅ Nhân chính: Cừu áp chảo, tôm sú bóc nõn, pate gan ngỗng.

Siêu phẩm nguyên liệu làm pizza thập cẩm 1.1

Siêu phẩm nguyên liệu làm pizza thập cẩm 1.1 Cừa thái lát và tẩm ướp với gia vị gồm 18 thành phần.

– Cảm nhận thành phẩm cùng nguyên liệu làm pizza thập cẩm thượng hạng. Cừa thái lát và tẩm ướp với gia vị gồm 18 thành phần như:. Ớt tươi, ớt chuông đỏ, hạt tiêu đen, mù tạt, kinh giới, húng tây, hạt nhục đậu khấu, rau khô. Hành tây, lá mùi, tiêu, tỏi tây, tỏi, hành tây, thì là, muối. Pate gan ngỗng để ngăn mát.

– Đế bánh pizza đen nhào tươi đem nướng sơ sau đó trải một lớp sốt trắng. Cắt tấm giấy bạc rồi đặt tôm sú bóc nõn và nấm rơm. Cho thìa dầu Oliu rắc chút gia vị, bọc trong giấy bạc nướng lò 5 phút. Được 5 phút thì bỏ ra và đặt 2 hai nguyên liệu này lên trên lớp sốt trắng. Tiếp theo là lớp Mozzarella Cheddar.

– Tất cả thịt cừu đã được thái lát mỏng và tẩm ướp, áp chảo tái chín. Tôm nõn, rau quả bày xen kẽ lên trên rồi đem nướng. Khi đạt thời gian nướng hoàn hảo đem ra. Bẻ phô mai trắng và dùng thìa xúc từng lát mỏng Pate gan ngỗng lên trên.